Tặng Template Bmag cho Blogspot- Tri ân bạn đọc


Như tiêu đề bài này mình sẽ share template mình đang dùng. Được chỉnh sửa từ template BMAG của Sweetheme với những tính năng nổi bật như tương thích với mọi thiết bị, menu - nút demo và tải template, chia sẻ mạng xã hội, bài viết liên quan,tối ưu seo... đẹp mắt, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


                                                                         - DEMO -
Template này được chỉnh sửa từ BMAG của Sweetheme các chức năng tất cả đều giống BMAG, cũng ổn về Seo :))

Để được sở hữu theme các bạn làm theo các bước sau

1. Nhấn nút Thích hoặc nút Chia sẻ ở dưới.

2. Sau đó, comment email của bạn ở dưới rồi mình sẽ gửi template sớm nhất nhé.
3. Hãy check email thường xuyên để nhận template mà mình gửi.
Chúc các bạn có một ngày vui vẻ bên người thân và gia đình.

Rated 4.6/5 based on 28 votes

23 Responses to "Tặng Template Bmag cho Blogspot- Tri ân bạn đọc"

  1. add nghĩa
    https://www.facebook.com/quoc.huy.92372446

    Trả lờiXóa
  2. template này lỗi tùm lum rồi.ko có time fix mọi người thông cảm nha !!!

    Trả lờiXóa
  3. lỗi rồi mai mình fix xong send all nhé !

    Trả lờiXóa
  4. Chuẩn bị share temp bmag mới tại đây mọi ng nhớ ghé qua nha

    Trả lờiXóa
  5. Chuẩn bị share temp bmag mới tại đây mọi ng nhớ ghé qua nha

    Trả lờiXóa